วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โดยใช้การวิเคราะห์ร่วมกันเพื่อระบุปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อมูลค่าของลูกค้า

จากการที่ท่านอาจารย์ได้ให้ศึกษา Review 5 Model เป็นเรื่องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ (Product) ดังนี้

เรื่องที่ 2 โดยใช้การวิเคราะห์ร่วมกันเพื่อระบุปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อมูลค่าของลูกค้า
(Using conjoint analysis to identify Key factors influencing customer value)
ผู้แต่ง Marija Kuzmanovic, Bisera Andric Gusavac, Mila Martic



     อธิบายกรอบแนวคิด: จากการที่ได้ศึกษากรอบแนวคิดในเรื่องโดยใช้การวิเคราะห์ร่วมกันเพื่อระบุปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อมูลค่าของลูกค้า สามารถอธิบายได้ว่า ในเศรษฐกิจโลกปัจจุบันมีความจำเป็นอย่างชัดเจนสำหรับ บริษัท ที่จะพัฒนาเพิ่มเติมความเข้าใจของตลาดที่พวกเขาทำงานและความชำนาญ ใช้ความเข้าใจนี้ในการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ดังนั้น บริษัท ควรรวมเสียงของลูกค้า ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่และมุ่งเน้นไปที่มูลค่าของลูกค้าซึ่งเกิดจากช่องว่างระหว่างบริษัทกับลูกค้า เมื่อลูกค้าเกิดความต้องการสินค้าบริษัทก็จะมีความตั้งใจออกแบบ และจัดส่งสินค้าให้ตามความคาดหวังของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น