วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การโฆษณา Advertising

     การโฆษณา Advertising เป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพและแรงผลักดันทางด้านการจัดการการตลาด เพราะก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนสินค้า และก่อให้เกิิดมูค่าแก่องค์การธุรกิจเอง
     "โฆษณา" หมายถึง รูปแบบการใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสาร โดยไม่ใช้บุคคลเกี่ยวกับองค์การผลิตภัณฑ์ บริการ การโฆษณาอยู่ในทุก ๆ ส่วนของส่วนประสมทางการตลาด
     เป้าหมายของการโฆษณา คือ การทำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ขององค์กร และทำให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินใจซื้อ
     การวางแผนโฆษณา จะต้องวางแผนงบประมาณ วางแผนสื่อโฆษณา​ แ ละเลือกช่องทางสื่อที่จะลงโฆษณา รวมถึงต้องคำนึงถึงต้นทุนที่จะใช้ในการโฆษณาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น