ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
พฤติกรรมผู้บริโภค(ส่วนที่ 2)
การประเมินทางเลือกของฤติกรรมผู้บริโภค
ประกอบด้วย 2 ทางเลือก
1. เปรียบเทียบก่อนการตัดสินใจซื้อ
2. ความพึงพอใจของผู้บริโภค
การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
เกิดจากปัจจัย 2 ด้าน ประกอบด้วย
1.ทัศนคติจากคนรอบข้าง
2.ปัจจัยที่ไม่ได้คาดหวังเอาไว้ล่วงหน้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น