วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พฤติกรรมผู้บริโภค(ส่วนที่ 2)

การประเมินทางเลือกของฤติกรรมผู้บริโภค ประกอบด้วย 2 ทางเลือก
1. เปรียบเทียบก่อนการตัดสินใจซื้อ
2. ความพึงพอใจของผู้บริโภค

การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค เกิดจากปัจจัย 2 ด้าน ประกอบด้วย
1.ทัศนคติจากคนรอบข้าง
2.ปัจจัยที่ไม่ได้คาดหวังเอาไว้ล่วงหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น