วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

การจัดตั้งทีมขาย(Sale Force)

     การจัดตั้งทีมขาย เพื่อให้เกิดการขายสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของสินค้า เริ่มจากการกำหนดเป้าหมายว่าต้องการมุ่งเน้นด้านไหน
การศึกษาโดยจะต้องกำหนดปัจจัยภายในซึ่งประกอบด้วย
1. การกำหนดกลยุทธ์
2. การขาย
3. กระประเมินผล
ปัจจัยภายนอก คือ
1. การเก็บรวบรวมข้อมูล
2. การกำหนดพนักงาน
3. การติดต่อลูกค้า
     เมื่อทำการวิเคราะห์ปัจจัยภายใน และภายนอกแล้ว ก็จะมากำหนดสินค้า กำหนดเป้าหมาย จากนั้นทำการจัดตั้งทีมขาย ทำการขาย และปิดการขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น