วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Customer Based Brand Equity

     การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าตราสินค้าในมุมมองของลูกค้า
1. การวางแผนการสร้าง Brand Equity ประกอบด้วย -การวิเคราะห์ตราสินค้า และ -การเรียนรู้กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
2. การปฏิบัติการติดต่อสื่อสาร Brand จากธุรกิจไปยังกลุ่มลูกคาเป้าหมาย
3. การประเมินผล
     เกิดเอกลักษณ์ / อัตลักษณ์ของธุรกิจ คือ
1. Brand identity
2. Brand Awareness
     สื่อสารเอกลักษณ์ / อัตลักษณ์ของธุรกิจ ดังนี้
1. Brand Awareness
2. Brand Praference
3. Brand Loyalty
     การประเมินผลความสำเร็จ
1. Brand Loyalty
2. Brand Trust


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น