การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าตราสินค้าในมุมมองของลูกค้า
1. การวางแผนการสร้าง Brand Equity ประกอบด้วย -การวิเคราะห์ตราสินค้า และ -การเรียนรู้กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
2. การปฏิบัติการติดต่อสื่อสาร Brand จากธุรกิจไปยังกลุ่มลูกคาเป้าหมาย
3. การประเมินผล
เกิดเอกลักษณ์ / อัตลักษณ์ของธุรกิจ คือ
1. Brand identity
2. Brand Awareness
สื่อสารเอกลักษณ์ / อัตลักษณ์ของธุรกิจ ดังนี้
1. Brand Awareness
2. Brand Praference
3. Brand Loyalty
การประเมินผลความสำเร็จ
1. Brand Loyalty
2. Brand Trust
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น