(An integrated model for the effects of perceived product, perceived service quality, and perceived price fairness on consumer satisfaction and loyalty)
ผู้แต่ง Lien-Ti Bei;Yu-Ching Chiao
อธิบายกรอบแนวคิด: จากการที่ได้ศึกษากรอบแนวคิดในเรื่อง การบูรณาการสำหรับผลกระทบของสินค้ที่เกิดจากการรับรู้คุณภาพบริการ การรับรู้และความเป็นธรรมของราคา การรับรู้ต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคและความจงรักภักดี สามารถอธิบายได้ว่า คุณภาพของสินค้า คุณภาพการบริการ และราคาที่เป็นธรรม เป็นตัวแปรที่ส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ ส่งผลให้ผู้บริโภคเกิด
เรื่องที่ 2 โดยใช้การวิเคราะห์ร่วมกันเพื่อระบุปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อมูลค่าของลูกค้า
(Using conjoint analysis to identify Key factors influencing customer value)
ผู้แต่ง Marija Kuzmanovic, Bisera Andric Gusavac, Mila Martic
อธิบายกรอบแนวคิด: จากการที่ได้ศึกษากรอบแนวคิดในเรื่องโดยใช้การวิเคราะห์ร่วมกันเพื่อระบุปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อมูลค่าของลูกค้า สามารถอธิบายได้ว่า ในเศรษฐกิจโลกปัจจุบันมีความจำเป็นอย่างชัดเจนสำหรับ บริษัท ที่จะพัฒนาเพิ่มเติมความเข้าใจของตลาดที่พวกเขาทำงานและความชำนาญ ใช้ความเข้าใจนี้ในการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ดังนั้น บริษัท ควรรวมเสียงของลูกค้า ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่และมุ่งเน้นไปที่มูลค่าของลูกค้าซึ่งเกิดจากช่องว่างระหว่างบริษัทกับลูกค้า เมื่อลูกค้าเกิดความต้องการสินค้าบริษัทก็จะมีความตั้งใจออกแบบ และจัดส่งสินค้าให้ตามความคาดหวังของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ
เรื่องที่ 3 กลยุทธ์นวัตกรรม และผลกระทบของรูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของการให้บริการด้านการปฏิบัติงาน
(Innovation Strategy and the Impact of a Composite Model of Service Product Development on Performance)
ผู้แต่ง Hull, Frank M. Journal of Service Research
อธิบายกรอบแนวคิด: จากการที่ได้ศึกษากรอบแนวคิดในเรื่องกลยุทธ์นวัตกรรม และผลกระทบของรูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของการให้บริการด้านการปฏิบัติงาน สามารถอธิบายได้ว่าการมีส่วนร่วมของคนในองค์การ เทคโนโลยีสารสนเทศ และกระบวนการควบคุมนั้นเป็นตัวแปรสำคัญที่ส่งผลทำให้การปฏิบัติงานประสบความสำเร็จ รวมถึงกลยุทธ์เก่าที่เคยทำในเรื่องเดิมๆ เรื่องซ้ำๆ และกลยุทธ์ใหม่ๆ ก็ส่งผลให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพและสามารถประสบความสำเร็จได้
เรื่องที่ 4 สิทธิบัตรและกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์: รูปแบบของบุคคลและผลกระทบจากค่าสิทธิบัตร
(Patents and product development strategies: a model of antecedents and consequences of patent value)
ผู้แต่ง Malewicki, Debra; Sivakumar,K

อธิบายกรอบแนวคิด: จากการที่ได้ศึกษากรอบแนวคิดในเรื่อง สิทธิบัตรและกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์: รูปแบบของบุคคลและผลกระทบจากค่าสิทธิบัตร สามารถอธิบายได้ว่าลักษณะเฉพาะของอุตสาหกรรมด้านศักยภาพของตลาด ข้อมูลของบริษัท และลักษณะของสิทธิบัตรในเรื่องของมูลค่าของสิทธิบ้ตร และสภาพแวดล้อมทางกฎหมาย เป็นตัวแปรงที่ส่งผลให้เกิดการรับรู้มูลค่าของสิทธิบัตร และส่งผลกระทบต่อกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในเรื่องของการออกใบอนุญาติ และการพัฒนาภายใน
เรื่องที่ 5 การแข่งขันกับเทคโนโลยีสิค้าใหม่: รูปแบบจำลองกระบวนการของกยุทธ์
(Competing with new product technologies: A process model of strategy)ผู้แต่ง Das, Shobha S;Andrew H Van de Ven
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น