วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กลยุทธ์ทางการตลาด (พี่เปิ้ล)

     กลยุทธ์การตลาด หมายถึง การสร้างและการกำหนดรูปแบบของเทคนิคต่าง ๆ ที่จะนำมาใช้ในการพัฒนาด้านราคา ( Price ) , ทั้งด้านที่ตั้ง ( Place ) , ทางด้านการส่งเสริมการขาย ( Promotion ) , และทางด้านการผลิตภัณฑ์ ( Product ) ทั้งนี้เพื่อทำให้ผลการดำเนินการขององค์การธุรกิจมีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างชัดเจน ตามเป้าหมายที่องค์การธุรกิจได้กำหนดไว้
กลยุทธ์การตลาด
     กลยุทธ์การตลาดขึ้นอยู่กับการกำหนดของตลาด และการวิเคราะห์โครงสร้าง
     กลยุทธ์การตลาดถูกกำหนดผ่านชุดของผลิตภัณฑ์ที่สามารถทดแทนในการใช้งานในส่วนที่เป็นประโยชน์ที่คล้ายกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น