เรื่องที่ 1 การบูรณาการสำหรับผลกระทบของสินค้ที่เกิดจากการรับรู้คุณภาพบริการ การรับรู้และความเป็นธรรมของราคา การรับรู้ต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคและความจงรักภักดี
(An integrated model for the effects of perceived product, perceived service quality, and perceived price fairness on consumer satisfaction and loyalty)
ผู้แต่ง Lien-Ti Bei;Yu-Ching Chiao

อธิบายกรอบแนวคิด: จากการที่ได้ศึกษากรอบแนวคิดในเรื่อง การบูรณาการสำหรับผลกระทบของสินค้ที่เกิดจากการรับรู้คุณภาพบริการ การรับรู้และความเป็นธรรมของราคา การรับรู้ต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคและความจงรักภักดี สามารถอธิบายได้ว่า คุณภาพของสินค้า คุณภาพการบริการ และราคาที่เป็นธรรม เป็นตัวแปรที่ส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ ส่งผลให้ผู้บริโภคเกิด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น