วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รูปแบบพฤติกรรมการซื้อ(พี่นาง)

พฤติกรรมผู้บริโภค เป็นกระบวนการหรือพฤติกรรมการตัดสินใจ การซื้อ การใช้ และการประเมินผลการใช้สินค้าหรือบริการของบุคคล ซึ่งจะมีความสำคัญต่อการซื้อสินค้าและบริการทั้งในปัจจุบันและอนาคต   

 แบบจำลองพฤติกรรมการซื้อขององค์กร เน้น 3 เรื่อง ดังนี้
1. ลักษณะทางจิตวิทยา
2. ร่วมตัดสินใจ บอกถึงความแตกต่งการซื้อ
3. กระบวนการความคิดเห็นที่แตกต่าง

นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น ปัจจัยภายนอกเช่น ระบบเศรษฐกิจ และการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น